BẢO CHỨNG CHO CHUẨN MỰC SỐNG ĐẲNG CẤP


QUẢN LÝ VẬN HÀNH CHUẨN VINHOMES

Là sự bảo chứng cho những khu đô thị văn minh đẳng cấp, được vận hành chuyên nghiệp, mang đến không gian sống trọn vẹn cùng cộng đồng “Người Vinhomes” tinh hoa.

AN NINH CHUẨN MỰC

  • Hệ thống an ninh tiên tiến với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ an ninh chuyên nghiệp 24/7, tuần tra thường xuyên cùng với chốt gác đầu các tuyến đường.
  • Tại Vinhomes Smart City, hệ thống camera được lắp đặt trải khắp Đại đô thị, kết hợp hệ thống quản lý vận hành tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) củng cố sự an toàn và hiệu quả của hệ thống an ninh.

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của cư dân.

MÔI TRƯỜNG XANH - SẠCH

  • Mỗi khu đô thị của Vinhomes đều được xây dựng hướng đến triết lý “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên” với khuôn viên cây xanh, công viên, quảng trường, mặt nước được thiết kế và bố trí tổng thể hài hòa.
  • Môi trường sống xanh được chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội ngũ cây xanh, môi trường, vệ sinh... để duy trì diện mạo mới mẻ của các Khu đô thị.

CỘNG ĐỒNG VĂN MINH

  • Các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí được tổ chức thường xuyên, bài bản, góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

📞 Thông tin chi tiết Anh/Chị vui lòng liên hệ: 0968.415.127


Digi8 Land - Đại lý phân phối bất động sản VINHOMES SMART CITY.


All in one: https://gotama.link/digi8land

Website: https://land.digi8.vn/

Blog: https://digi8land.blogspot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/digi8land/

Group: https://www.facebook.com/groups/digi8land

Youtube: https://www.youtube.com/@digi8land

Tiktok: https://www.tiktok.com/@digi8land

Instagram: https://www.instagram.com/digi8land/

Zalo: https://zalo.me/g/unqwqj900

0/Post a Comment/Comments

Ads1
Ads2